ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 48 คน )
เพศ
ชาย
57.89%
หญิง
42.11%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
39.58%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
27.08%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
18.75%
อื่นๆ
14.58%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
28.57%
พอใจมาก
20.41%
ปานกลาง
16.33%
พอใจน้อย
16.33%
พอใจน้อยที่สุด
18.37%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
32.69%
พอใจมาก
13.46%
ปานกลาง
17.31%
พอใจน้อย
19.23%
พอใจน้อยที่สุด
17.31%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
25.00%
พอใจมาก
18.75%
ปานกลาง
18.75%
พอใจน้อย
18.75%
พอใจน้อยที่สุด
18.75%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
30.77%
พอใจมาก
17.95%
ปานกลาง
17.95%
พอใจน้อย
17.95%
พอใจน้อยที่สุด
15.38%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
36.84%
พอใจมาก
15.79%
ปานกลาง
15.79%
พอใจน้อย
15.79%
พอใจน้อยที่สุด
15.79%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
26.47%
พอใจมาก
23.53%
ปานกลาง
14.71%
พอใจน้อย
17.65%
พอใจน้อยที่สุด
17.65%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
32.26%
พอใจมาก
16.13%
ปานกลาง
16.13%
พอใจน้อย
16.13%
พอใจน้อยที่สุด
19.35%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ ไม่มี ดีมากครับ บริการดีมากค่ะ ดีมาก เจ้าหน้าที่บริการดีมาก -