ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 39 คน )
เพศ
ชาย
58.82%
หญิง
41.18%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
42.50%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
27.50%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
17.50%
อื่นๆ
12.50%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
31.58%
พอใจมาก
21.05%
ปานกลาง
15.79%
พอใจน้อย
15.79%
พอใจน้อยที่สุด
15.79%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
33.33%
พอใจมาก
12.82%
ปานกลาง
17.95%
พอใจน้อย
17.95%
พอใจน้อยที่สุด
17.95%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
27.03%
พอใจมาก
18.92%
ปานกลาง
18.92%
พอใจน้อย
18.92%
พอใจน้อยที่สุด
16.22%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
38.46%
พอใจมาก
15.38%
ปานกลาง
15.38%
พอใจน้อย
15.38%
พอใจน้อยที่สุด
15.38%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
38.46%
พอใจมาก
15.38%
ปานกลาง
15.38%
พอใจน้อย
15.38%
พอใจน้อยที่สุด
15.38%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
33.33%
พอใจมาก
23.81%
ปานกลาง
14.29%
พอใจน้อย
14.29%
พอใจน้อยที่สุด
14.29%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
40.00%
พอใจมาก
15.00%
ปานกลาง
15.00%
พอใจน้อย
15.00%
พอใจน้อยที่สุด
15.00%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ ไม่มี ดีมากครับ บริการดีมากค่ะ ดีมาก เจ้าหน้าที่บริการดีมาก -